CÀ PHÊ ĐỂ NGUỘI BAO LÂU KHÔNG NÊN UỐNG NỮA?

CÀ PHÊ ĐỂ NGUỘI BAO LÂU KHÔNG NÊN UỐNG NỮA?

CÀ PHÊ ĐỂ NGUỘI BAO LÂU KHÔNG NÊN UỐNG NỮA?

x

Thời gian làm việc Thứ 2 đến Thứ 7 ( 8:00 AM - 17:00 PM )

Hướng dẫn mua hàng

MAP

VĂN PHÒNG CÀ PHÊ THEO THẾ GIỚI: ITALIA

Nó giống như một người bạn đời hoặc một tinh thần liều lượng hiệu quả để giảm căng thẳng, căng thẳng và xua đi sự mệt mỏi, cũng như ngủ lại đầy đủ. Đối với mỗi quốc gia, với từng đặc điểm văn hoá, truyền thống sống, ăn uống sẽ có những cách khác nhau để thưởng thức cà phê với các đặc tính khác nhau, bao gồm văn hóa cà phê Ý.

Một nền văn hoá cà phê cổ nhất

Và trong đó Ý là một trong những quốc gia đóng góp cho các tên cà phê gần hơn với người tiêu dùng trên khắp lục địa. Không chỉ cà phê mà còn các sản phẩm khác như cà phê kẹo, bánh cà phê ... đã góp phần nâng cao thương hiệu cà phê tại Ý ngày nay. Những loại đậu này lần đầu tiên xuất hiện ở Ý vào năm 1615 thông qua các nhà cung cấp đường phố bán nước cà phê với nước ép lenmon. Và khi quán cà phê đầu tiên mở cửa vào năm 1645 ở Venice, người Ý đã được biết đến như là một cái nôi của văn hoá cà phê cổ.

Nhờ sự pha trộn của Arabica và Robusta hay Arabica beans chỉ sử dụng hương vị đặc biệt không thể nhầm được khi nói đến cà phê Ý. Nâu nhạt, không có dầu hoặc ít dầu là sự khác biệt đặc trưng có thể được nhìn thấy giữa cà phê Ý và các loại cà phê khác. Từ những hạt cà phê ngon sẽ được rang và nêm theo bí quyết truyền thống của Ý để tạo ra hương vị cà phê đặc trưng cho nền văn hoá cà phê ở Ý.

Đề cập đến cà phê Ý có thể không metion espresso và Cappuccino, đặc biệt là cho "người chơi cho cà phê thực sự". Espresso có nghĩa là "làm nhanh" - có nghĩa là nước đun sôi chảy nhanh hơn, cà phê mạnh hơn tạo ra một lớp cốc ấm sau khi qua bộ lọc. Cappuccino cũng bao gồm cà phê một lần nữa dưới bóng tối Espresso và lớp bọt sữa trên barista. Một cappuccino thường được rắc một ít sô cô la bột hoặc quế để tăng mùi thơm đặc biệt của nó.

Cà phê chỉ dùng cho bữa sáng

Người Ý thường xem cà phê là thức uống không thể thiếu hàng ngày, nhưng những thứ đặc biệt ở đây họ chỉ uống cà phê trong khi ăn sáng và uống cà phê vào bữa trưa, tối. Đối với họ, cà phê như một thức uống để bắt đầu một ngày mới đầy năng lượng. Ngoài ra, sau khi được sạc đầy, lượng axit trong cà phê giúp làm tăng sự bài tiết của hệ tiêu hóa. Ngoài ra, Ý cũng có một thói quen đặc biệt hơn là không bao giờ uống Cappuccino, cà phê sữa vào buổi sáng và sau bữa trưa.

Cà phê Ý chỉ uống cà phê đen mà không cần thêm bất cứ thứ gì từ sữa, bạc hà, ca cao ... Đồng thời, bạn chọn đứng uống để giúp bạn tiết kiệm gấp 3-4 lần giá của một tách cà phê, đặc biệt là Cappuccino. Và hãy để cái gọi là cà phê Espresso thay vì kêu gọi, để có thể cảm nhận sâu sắc bên trong hương vị hương vị không thể so sánh của đất nước với sự hỗ trợ như thế này.

Mỗi bước vào cửa hàng sẽ nhận được biên nhận

Có lẽ, nhiều người sẽ rất ngạc nhiên và nói đây là một truyền thống không "lịch sự" trong quán cà phê ở Ý. Ngay khi vào quán cà phê, bất kỳ quán cà phê nào đều nhỏ hoặc lớn, điều đầu tiên bạn phải đi đến quầy tiền mặt để trả tiền cho cà phê. Tất nhiên sau đó bạn sẽ nhận được một biên nhận phiếu quà tặng ngay lập tức và bạn sẽ được phục vụ theo những gì được nêu trên phiếu giảm giá tại bàn làm việc của bạn. Công việc này đến từ cách quản lý của việc trốn thuế Chính phủ Ý chính thức cho mô hình kinh doanh cà phê ở đây. Vì vậy, nếu bạn tìm hiểu trước về văn hoá cà phê Ý, bạn sẽ không bị ngạc nhiên và không quen thuộc với truyền thống độc đáo này.

Đối với nhiều người, thưởng thức cà phê thưởng thức trà đạo, đang nhấm nháp một giọt cà phê lọc nhỏ giọt và những người sành cà phê chân thật. Nhưng ở đất nước này, cái gọi là những người thưởng thức cà phê uống phải là một "tốc độ" đó là cách của cà phê Ý. Nếu không, bạn sẽ không tiếp tục uống rượu người dân bản địa ở đây vì họ, cà phê là "nhanh và ngon".

Có thể nói, đối với Italy nói chung và nhiều nước khác trên thế giới nói chung, văn hóa cà phê là nền văn hóa ẩm thực đặc trưng không thể thiếu đối với cả nước và người dân ở đây. Hãy thử một chuyến viếng thăm Ý để được yêu bản thân mình một tách cà phê thưởng thức sự khiếm nhã văn hoá thuần túy, đậm nét của một quốc gia, tất cả các bạn.

Chia sẻ: