VĂN HÓA CÀ PHÊ THEO THẾ GIỚI: MỸ

VĂN HÓA CÀ PHÊ THEO THẾ GIỚI: MỸ

VĂN HÓA CÀ PHÊ THEO THẾ GIỚI: MỸ

Thời gian làm việc Thứ 2 đến Thứ 7 ( 8:00 AM - 17:00 PM )

Hướng dẫn mua hàng

MAP

VĂN HÓA CÀ PHÊ THEO THẾ GIỚI: MỸ

Và dĩ nhiên, nền văn hoá cà phê Hoa Kỳ cũng cho thấy nhiều đặc điểm thú vị về tính persionality và linh hồn của người dân ở đất nước này!

Cà phê kiểu Mỹ - sự hình thành và phát triển

Có thể nói, cà phê văn hoá lần đầu tiên được giới thiệu đến Mỹ khá sớm, khoảng năm 1883. Nguồn gốc của sự ra đời của phong cách này chịu ảnh hưởng của cà phê Ý (Milan) khi Howard Schultz đến đây và mang phong cách này về Mỹ. Kể từ đó, thói quen sử dụng cà phê bắt đầu xuất hiện và lan truyền rộng rãi gần 20 năm.

Hiện thân của nền văn hoá cà phê Hoa Kỳ

Khi nói về phong cách cà phê Mỹ, hầu hết mọi người đều nghĩ đến Starbucks, thương hiệu cà phê nổi tiếng trên toàn thế giới. Có lẽ nó đã quá quen với việc nhìn thấy tất cả cửa hàng Starbucks trên đường phố bận rộn. Hoặc nếu không thì hình ảnh những người bận rộn đi bộ và lấy đi cà phê, ly cà phê khá to nhưng ánh sáng, thậm chí rất nhạt. Vì vậy, không sai khi nói về cách Starbucks là hiện thân của cà phê Mỹ rất đặc biệt. Họ không tinh tế, tinh vi như người châu Âu nhưng cũng không phải là cầu kỳ như người Ả Rập. Cà phê kiểu Hoa Kỳ là cà phê nhanh, nhỏ gọn. Điều đó hoàn toàn dễ hiểu cho một quốc gia để sống và làm việc với cường độ rất nhanh như Hoa Kỳ. Phần lớn người Mỹ uống cà phê theo cách này hoặc ít nhất một buổi sáng cà phê trước khi đi đến văn phòng luôn luôn là một sự vội vàng!

Góc cà phê hòa quyện với phong cách Mỹ

Cà phê không chỉ để uống, thưởng thức cà phê là một nghệ thuật. Hương vị không thể nào quên và sự hấp dẫn của cà phê kết hợp với cửa hàng góc nhỏ, cuộc trò chuyện rất thú vị. Phát hiện của quán cà phê Mỹ sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về nhân vật người Mỹ.

Hầu hết các quán cà phê của Hoa Kỳ được xây dựng trong nhà, với diện tích rộng và có những khu vực riêng biệt cho các khách hàng khác nhau. Mỹ là một quốc gia nổi tiếng nhưng tự do tư nhân. Nó cũng cho thấy trong cách người Mỹ uống cà phê. Họ cần sự thoải mái, nhưng cũng gắn importace tuyệt vời vào không gian riêng. Khác với Pháp hay Italy, hầu hết các quán cà phê mở không gian, thả ra ngoài trời hoặc bên lề đường chính.

Người Mỹ vào quán cà phê chứ không chỉ trò chuyện. Đôi khi họ làm việc trong quán cà phê như là một cách để tận dụng thời gian, hoặc thay đổi không gian làm việc để nhớ tự do làm việc hơn là ngồi trong văn phòng nhàm chán. Hơn nữa, đôi khi người ta vẫn còn cà phê để thảo luận về công việc, thảo luận, trao đổi và tất nhiên có thể được ... hẹn hò!

Cốc cà phê phong cách Mỹ thuần túy!

Trong thực đơn của một quán cà phê Mỹ, người ta có thể lựa chọn giữa hàng chục loại cà phê. Từ cà phê nguyên chất cho đến hỗn hợp đặc biệt, kết hợp cà phê với sữa và kem được bao gồm. Nhưng một trong những loại phổ biến nhất là Mocha. Đây là thức uống pha chế từ các thành phần: Cà phê bột, sô cô la hoặc ca cao, đường, kem, kem và sữa. Để có được một tách Mocha, các bước không phức tạp, ngược lại là nhanh chóng và đơn giản:

Bước 1: Pha cà phê và đổ một ly tinh khiết

Bước 2: Làm nóng sữa

Bước 3: Đổ sữa wam vào tách cà phê

Bước 4: Thêm sô cô la hoặc cacao tùy thuộc vào sở thích

Bước 5: Thêm đường và khuấy đều

Và sản phẩm được nghe:

Điều gì làm cho sự khác biệt về văn hóa cà phê Hoa Kỳ?

Người Mỹ uống cà phê ở nơi nào và vài lần trong ngày. Đối với cà phê của họ là thức uống giúp tập trung tâm trí, tỉnh táo, chống buồn ngủ. Những người khác với các nước phương Đông, bao gồm cả Việt Nam, nhâm nhi cà phê, thưởng thức, mở rộng các tin đồn, là lý do để hẹn hò, gặp gỡ.

Văn hoá cà phê với tốc độ phát triển nhanh chóng của xã hội được giới thiệu với các nước khác. Vì vậy, hình ảnh ấn tượng cà phê, đi nhanh, đi bộ uống không chỉ xuất hiện là Hoa Kỳ. Nó đã trở thành thước đo của các nước phát triển, cuộc sống với tốc độ công nghiệp, hối hả và vội vàng!

Chia sẻ: