THƯỞNG THỨC CÀ PHÊ VỚI PHONG CÁCH PHÁP

THƯỞNG THỨC CÀ PHÊ VỚI PHONG CÁCH PHÁP

THƯỞNG THỨC CÀ PHÊ VỚI PHONG CÁCH PHÁP

Thời gian làm việc Thứ 2 đến Thứ 7 ( 8:00 AM - 17:00 PM )

Hướng dẫn mua hàng

MAP

THƯỞNG THỨC CÀ PHÊ VỚI PHONG CÁCH PHÁP

Trong tất cả các phương pháp pha cà phê khác nhau, Báo chí Pháp là một cách đơn giản để tạo ra một tách cà phê ngon ngon. Ấn bản tiếng Pháp cổ điển nhưng cực kỳ phong cách này có một sự xoắn độc đáo - nó là hai bức tường để giữ cho đường ống của bạn nóng - làm cho nó vừa thực tế vừa trang nhã

Cà phê báo tiếng Pháp dày đặc và nặng nề, nhưng nó có sự sang trọng riêng. Như với bất kỳ phương pháp nào, ma quỷ là chi tiết: Để đạt được một biểu hiện đầy đủ của cà phê, decant nó ngay lập tức sau khi pha để nó không trở thành cay đắng hoặc phấn trắng. Sau đó, chìm vào cái cốc giàu có và đậm đà này. Nó chỉ mất bốn phút để pha.

Để thưởng thức cà phê tối đa - Melitta French Press Premium 3 chén

Báo chí Pháp nhỏ với khung thép không gỉ chắc chắn giúp ấm cà phê của bạn trong một thời gian dài nhờ chất borosilicate có chất lượng cao. Thiết kế hiện đại và cách xử lý dễ dàng làm cho cà phê của bạn thưởng thức một trải nghiệm đặc biệt!

Dung tích: 3 chén / 350 ml

 

Thủy tinh borosilicat chống thấm chất lượng cao

Bìa tem được làm bằng thủy tinh borosilicate chất lượng cao. Đây là lý tưởng cho việc sử dụng hàng ngày của báo Pháp, bởi vì nó rất nhiệt độ và không nhạy cảm với nhiệt.

 

Thép không gỉ

Sản phẩm này tỏa sáng bằng thép không rỉ chất lượng cao hai lần trong nhà bếp của bạn.

 

Ly nước bằng thủy tinh, ly thủy tinh dễ tháo rời

Để dễ dàng sưởi ấm trong lò vi sóng, ly thủy tinh của French Press Premium có thể dễ dàng tháo ra khỏi khung thép không gỉ.

 

Tay nắm xốp và cách điện

Để đảm bảo việc xử lý tốt nhất của Báo chí Pháp, tay cầm có thể cầm theo hình thái và cách nhiệt.

Cách sử dụng

Bước 1

Mang đủ nước để lấp đầy báo chí Pháp để đun sôi. Đối với một báo chí 17-oz, bạn sẽ cần khoảng 350 gram (20 ounces).

Bước 2

Trong khi nước đang sưởi ấm, hãy nghiền cà phê. Cà phê báo chí của Pháp kêu gọi một cuộc đàm phán thô, thậm chí là nghiền nát. Chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với tỉ lệ cà phê / nước 1:10. Nếu bạn đang sử dụng 350 gram nước, bạn sẽ muốn 35 gram cà phê.

Bước 3

Để bắt đầu, nhẹ nhàng đổ hai lần lượng nước hơn bạn có cà phê lên sân của bạn. Ví dụ, nếu bạn có 35 gram cà phê, bạn sẽ muốn bắt đầu với 70 gram nước.

Bước 4

Cho cơm một khuấy nhẹ nhàng với một chiếc thuyền tre hoặc đũa. Cho phép cà phê nở trong 30 giây.

Bước 5

Thêm phần nước còn lại và đặt nắp nhẹ nhàng trên mặt đất. Đừng vội vã. Hãy để cà phê dốc trong bốn phút. Bốn. Đừng đoán.

Bước 6

Nhẹ nhàng loại bỏ báo chí Pháp của bạn từ quy mô và đặt nó trên quầy của bạn. Nhấn bộ lọc xuống. Nếu thật khó để nhấn, có nghĩa là máy xay của bạn quá mịn; nếu các ống phun "thunks" ngay lập tức xuống sàn nhà, nó có nghĩa là nghiền của bạn quá thô. Điểm ngọt, áp lực, là 15-20 pounds. Bạn không chắc chắn điều này cảm thấy như thế nào? Hãy thử nó trên quy mô phòng tắm của bạn. 

Khi bạn đã kết thúc, hãy phục vụ cà phê ngay lập tức. Đừng để nó ngồi, vì điều này sẽ làm cho nó tiếp tục pha và trích xuất quá.

Chia sẻ: