5 LÝ DO TẠI SAO BẠN NÊN THƯỞNG THỨC CÀ PHÊ TẠI NHÀ

5 LÝ DO TẠI SAO BẠN NÊN THƯỞNG THỨC CÀ PHÊ TẠI NHÀ

5 LÝ DO TẠI SAO BẠN NÊN THƯỞNG THỨC CÀ PHÊ TẠI NHÀ

Thời gian làm việc Thứ 2 đến Thứ 7 ( 8:00 AM - 17:00 PM )

Hướng dẫn mua hàng

MAP

5 LÝ DO TẠI SAO BẠN NÊN THƯỞNG THỨC CÀ PHÊ TẠI NHÀ

Học nấu cà phê ở nhà là cửa ngõ vào một thế giới lớn hơn bao trùm những hạt cà phê tươi và đây là một danh sách các lý do để giải thích tại sao bạn nên làm nó.

  1.  Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền

Pha cà phê ở nhà sẽ luôn tiết kiệm tiền cho bạn khi so sánh với việc mua sắm theo cách chính xác khi ăn và nấu ăn ở nhà. Nó có thể là một khoản đầu tư rất lớn khi mua thiết bị, nhưng mua đồ dùng nhà bếp mới chính là cùng loại đầu tư.

Ví dụ, một gói Melitta với bộ lọc giấy sẽ làm bạn mất khoảng từ 35.000VND. Máy mài Melitta Milino có giá khoảng 1,9 triệu đồng. Sau khi đầu tư trước, bạn có thể lấy 1kg đậu tại quán rượu Vinbarista gần đó cho 500 chiếc. Một cốc cà phê Melitta sử dụng khoảng 15g, do đó, gói đậu tươi của bạn sẽ kéo bạn khoảng 66 ly. Có thể tưởng tượng được bạn sẽ chi tiêu bao nhiêu cho 66 ly của Starbucks?

  1. Nếu Nó Không Tiết kiệm Bạn Thời gian, Nó sẽ mất cùng một lượng Thời gian

Khi tôi bắt đầu sản xuất bia ở nhà, tôi vẫn không chắc chắn về những tiện ích chung mà nhà sản xuất bia cung cấp. Tôi cũng chuyển từ mua một cốc tại quán cà phê hoặc một thứ như thế. Tôi bắt đầu chú ý rằng khoảng thời gian tôi đang sử dụng chờ đợi trong hàng rào, đặt thức uống của tôi, và uống, khoảng thời gian tôi dành riêng để làm tách riêng ở nhà. Vì vậy, tôi tự hỏi, "Tại sao đi ra ngoài và để một tách cà phê tầm thường khi tôi chỉ có thể pha một tách ngon ở nhà cho bản thân mình?"

  1. Bạn có thể làm điều đó trong sự thoải mái của nhà riêng của bạn

Một điểm đơn giản và ngắn - không có gì gần như an ủi khi pha một tách cà phê ấm vào buổi sáng, có thể với bữa sáng của bạn. Tất cả ở một nơi ấm cúng như ngôi nhà của bạn.

  1. Bạn có thể bắt đầu phát triển khẩu vị của bạn cho cà phê

Tôi có thể viết một bài báo riêng về bài này. Tuy nhiên, điều quan trọng ở đây là phải biết rằng cà phê, mặc dù chủ yếu là cay đắng, có thể có nhiều loại thị hiếu phụ và phụ khác nhau tùy thuộc vào vị trí thu hoạch, mức nướng, phương pháp ủ, và thậm chí cả nhiệt độ nước, trong số rất nhiều thứ khác. Theo thời gian, bạn có thể làm theo các bước nhất định trong việc pha cà phê của bạn, và tự do thử nghiệm với kết quả cuối cùng, và theo thời gian, hãy tìm hiểu thị hiếu và kết cấu mà bạn thích trong cà phê của bạn.

  1. Toàn bộ quá trình là trung thực tải Of Fun

Hài hước, khi tôi tận hưởng hương vị của gia đình, tôi bắt đầu thưởng thức quá trình pha trà của tôi như tôi thích uống nó. Trên thực tế, tôi thường thấy mình đang uống thêm một tách cà phê vào buổi sáng chỉ vì cảm giác đó, vì tôi đã làm một ly rất nhiều. Tương tự như quá trình nấu ăn của tôi, quá trình pha cà phê của chính bạn thực sự xi măng cảm giác đã làm một cái gì đó tốt như vậy một mình.

Một khi bạn bước vào lĩnh vực pha cà phê ở nhà, bạn sẽ khám phá ra một khía cạnh hoàn toàn khác của cà phê mà bạn chưa bao giờ biết đến đã tồn tại. Làm cốc của riêng bạn sẽ không chỉ tiết kiệm thời gian và tiền bạc, nhưng nó sẽ dạy cho bạn làm quen với thao tác các bước sản xuất mà cuối cùng ảnh hưởng đến kết quả hương vị của cà phê của bạn.

Nếu bạn cuối cùng chọn để nhảy vào chuyến đi caffeinated của tự hỏi và phiêu lưu, tôi sẽ nhìn thấy bạn ở phía bên kia.

Chia sẻ: